SMILEYHOUND CLASSIC SNEAKER V2 | REIMAGINED DESIGN  FOR EVERY STEP YOU TAKE.



𝐒𝐌𝐈𝐋𝐄𝐘𝐇𝐎𝐔𝐍𝐃 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒𝐈𝐂 𝐒𝐍𝐄𝐀𝐊𝐄𝐑𝐒 𝗩𝟮’  กลับมาอีกครั้ง! เรียกได้ว่าเป็นการ re-design ในทุกส่วนของรองเท้าใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงสไตล์คลาสสิกด้วยทรงรองเท้าเทนนิส Vintage


เริ่มตั้งแต่ soft material ทั้งในส่วนของหน้าผ้า (Upper) ที่เลือกใช้ Canvas ขนาด 12 oz สี ivory พร้อมลดทอนเส้นสายและปรับแต่งการเดินตะเข็บ สร้างทรงรองเท้าที่มีความเรียวมนขึ้น ให้ลุคที่ดู classic และ modern ไปพร้อมๆกัน ทั้งนี้ การปรับแต่งการเดินตะเข็บใหม่นี้ยังช่วยลดการเสียดสีกับเท้า พร้อมปรับพื้นรองเท้าส่วนกลาง (midsole) ให้มีความยืดหยุ่น รับแรงได้ดี และน้ำหนักที่เบาขึ้น สามารถใส่ได้แบบ all day comfort 


และอีกหนึ่งดีเทลที่เราตั้งใจเติมมาในครั้งนี้ คือการถ่ายทอดความเป็น smileyhound ที่มักจะซ่อนลูกเล่นสนุกๆลงในดีไซน์เสมอๆ อย่างการใส่ signature ของแบรนด์ ทั้งโลโก้และสีน้ำเงินไว้ใต้พื้น (outsole) เมื่อนำพื้นรองเท้ามาต่อกันจะเห็นเป็นโลโก้ ของแบรนด์ smileyhound พร้อมเสริมด้วยป้ายยางด้านหลังรองเท้า และโลโก้ปักที่ด้านข้างของตัวรองเท้าทั้ง 2 ข้าง


ทั้งหมดนี้ถูกทำขึ้นจากงาน handcrafted ที่ประกอบขึ้นด้วยช่างฝีมือที่ชำนาญงานด้านรองเท้าประเภท vulcanized shoes ที่ใช้การอบในอุณหภูมิสูงเพื่อให้ตัวยางรองเท้ามีความทนทาน และยืดหยุ่น จากโรงงานและช่างที่ผลิตรองเท้ามากว่า 70 ปี เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะสามารถแมตซ์กับทุกลุกได้อย่างมีสไตล์ พร้อมเป็น Best Buddy ให้กับทุกวันของคุณ


วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Smileyhound สาขา...

📍 SIAM CENTER FL.1
📍 CENTRAL LADPRAO FL.2
📍 CENTRAL WESTGATE FL.1
📍 ZPELL @ FUTURE PARK RANGSIT FL.1
📍 EVERYTHINGHOUND MEGABANGNA FL.1
📍Website: WWW.SMILEYHOUND.COM
📍Shopee: SMILEYHOUND Official


"A TIME OF JOIN JOY"
Autumn/Winter 2023