SMILEYHOUND CHEERS! THE MOCKTAIL BAR AT BEANHOUND, EMPORIUM 1ST FLOOR.

Raise your glass, savor the moment and sayyy...
เดินทางมาถึงช่วงปลายปี ช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการปาร์ตี้
สิ่งเหล่านี้คือแรงบันดาลใจและที่มาของไอเดียในคอลเลคชั่น
SMILEYHOUND CHEERS! [Autumn/Winter 2023]


ในคอลเลคชั่นนี้ เราได้ขยายภาพและความรู้สึกของบรรยากาศช่วงปลายปี ตีความออกมาในรูปแบบใหม่ที่นอกเหนือจากเสื้อผ้า ด้วยการเปิดตัว Mocktail Bar แห่งแรก โดย SMILEYHOUND ได้เนรมิตร้านกาแฟ BEANHOUND ตามแบบสไตล์ของแบรนด์ที่ดูมินิมัลแต่ซ่อนความครีเอทีฟ พร้อมเพิ่มเฉดสีส้ม และสีเขียวมิ้น สีหลักของคอลเลคชั่น “Smileyhound Cheers!” ผสานเป็นส่วนหนึ่งของร้าน เพื่อให้ร้านดูสนุกเหมาะกับเป็น MOCKTAIL BAR แห่งใหม่ใจกลางเมือง


พิเศษ! กับ 3 เมนู exclusive ทั้งเครื่องดื่มและของหวาน ที่สร้างสรรค์โดยทีม SMILEYHOUND เฉพาะที่นี่เท่านั้น


Drinks
No.1 : SAY ‘CHEERS!’
(Plum – Yuzu - Cold Brew Earl Grey Tea)
เครื่องดื่ม Cold Brew Black Tea Earl Grey ที่นำเอารสชาติความเค็มจากบ๊วย ผสานเข้ากับความหอมและรสเปรี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์จาก Yuzu แท้นำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมเพิ่มมิติของรสสัมผัสด้วยการเติมความซ่า จาก Lemon soda

No.2: SOMEDAY, PINK!
(Lychee Rose - Peach Jelly - Butterfly Pea Lemonade - Hibiscus Earl Grey Tea)
เมนูเครื่องดื่ม Hibiscus Earl Grey Tea ที่นำรสด้วยความหวานหอมละมุนจาก Lychee Rose ตัดปลายรสบางๆ ด้วย Butterfly Pea Lemonade พร้อมกับเพิ่มมิติของสัมผัสและความสนุกในการดื่มด้วย Peach Jelly

No.3 : WINTER ‘NEVER’ BLUES
(Passion Fruit - Lime & Mint – Blue Curacao)
จากเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง Mojito แปลงค่าความสดชื่นด้วยการนำ Lime & Mint ผสานเข้ากับ Blue Curacao และ Passion Fruit ให้รสหวานอมเปรี้ยวลงตัว จบท้ายรสสัมผัสสนุกๆ ด้วยmint ที่ทำให้รสชาติลงตัวมากยิ่งขึ้น


Cakes
No.1 Red Velvet Cake 
เค้กเรดเวลเวตหวานพอดี ที่ตัดกับครีมชีสพรีเมี่ยมแบบหวานน้อย เนื้อเค้กด้านในเป็นเนื้อสปอนเค้ก ที่ให้ความฟูและแทรกด้วยเชอร์รี่รัมอมเปรี้ยว ได้กลิ่นรัมชัดเจนเอาใจสายparty มาด้วยโลโก้เบสิคของ Smileyhound  เป็นเค้กที่ให้ความรู้สึกแบบผู้ใหญ่ที่ดูเข้าใจง่ายแต่ซับซ้อน

No.2 Mille Jelly Crepe Cake with Lemon Curd
เครปเค้กเนียนนุ่มละมุน ที่ซ่อนเซอร์ไพส์เทคเจอร์จากเนื้อเจลลี่รสมิกซ์เบอรรี่ ทานคู่ Lemon Curd ให้รสชาติเปรี้ยวตัดสัมผัสกับความหวานของตัวเครปเค้กที่แทรกชั้นด้วยครีมวานิลลา เล่นสีสันความน่ากินด้วยเลเยอร์สีเบจ สีประจำคอลเล็กชั่นAw2023 ของแบรนด์ Smileyhound

 No.3 Chocolate Yuzu Mousse Cake 
ช็อกโกแลตมูส 4 ลีเยอร์ให้สัมผัสแตกต่างในทุกคำ ไล่ตั้งแต่ด้านนอกตัวเค้กที่ทำจากไวท์ช็อกโกแลตแต่งสีเขียวฟ้า ตามด้วยช็อกโกแลตมูสเนื้อแน่นผสมผิวส้ม สอดแทรกระหว่างชั้นด้วยแยมยูซุที่ให้เทคเจอร์เนื้อของตัวผลไม้ในเยเลอร์ที่สอง เพิ่มความเข้มข้นด้วยช็อกโกแลตเค้กเนื้อฟู ปิดท้ายด้วยเลเยอร์สุดท้ายเพิ่มเทคเจอร์ความกรุบกรอบด้วยแครกเกอร์บด แต่งหน้าด้วยโลโก้ Smileyhound Cheers ทั้งน่ารัก และเพลิดเพลินตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย


📍สัมผัสรสชาติ และ บรรยากาศ SMILEYHOUND CHEERS BAR ได้ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2566
*เมนู exclusive มีจำนวนจำกัด/วัน


#smileyhound #smileyhoundmybestbuddy #smileyhoundcheers #smileyhoundcheersbar

"A TIME OF JOIN JOY"
Autumn/Winter 2023